โรงอาหารชุมชนในจีน ให้บริการ ผู้สูงอายุ ด้วยการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาประยุกต์ใช้

ข่าวสารแวดวงอาหาร

ระบบศูนย์รวบรวม ข่าวสาร กิจกรรม ผลงานวิจัย ผลิตภัณฑ์โครงการ การถ่ายทอดเทคโนโลยี งานส่งเสริมผู้ประกอบการ/ชุมชน ความรับผิดชอบต่อสังคม และการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กร อย่างเป็นทางการของ วว. เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และให้ประสบการณ์ที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา คุณสามารถศึกษารายละเอียดความเป็นส่วนตัว ตามนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ได้ที่นี่. นำเสนอข่าวโดย กองประชาสัมพันธ์ สำนักสื่อสารองค์กร วว. หลักสูตรออกแบบเว็บไซต์อย่างมืออาชีพ เป็นหลักสูตรที่มีเนื้อหาครอบคลุมการทำเว็บด้วย Photo… หลักสูตรนี้จะเจาะลึกการใช้งาน HTML5 และ CSS3 ในขั้นสูง ผู้เรียนจะต้องมีความเข้าใจในการเ… ปัจจุบันเทคโนโลยีในการสื่อสารมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว โดยเข้าสู่ยุคการสื่อสารอย่างไร้พรมแ…

ข่าวสารแวดวงอาหาร
ข่าวสารแวดวงอาหาร

การใช้แอพพลิเคชั่นแสนดีในการสร้าง QR Menu และจัดการออร์เดอร์อาหารเป็นวิธีที่เจ๋งในการปรับตัวกับยุคใหม่ๆ และการเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้าของคุณ นอกจากนี้ยังช่วยลดความผิดพลาดในการสั่งอาหารและทำให้กระบวนการทำอาหารในครัวเป็นไปอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น แอพพลิเคชั่นแสนดีเป็นเครื่องมือที่สำคัญสำหรับธุรกิจอาหารในยุคปัจจุบัน ที่เราต้องปรับตัวและประสานงานกับเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น. โดยมีเนื้อหาครอบคลุมประเด็นเกี่ยวกับอนาคตของมาตรฐานอาหารไทยบนเวทีโลกเทียบเท่ากับมาตรฐานระดับอวกาศอย่างไร นวัตกรรมและการส่งเสริมมาตรฐานอาหารอวกาศมีสำคัญต่อแวดวงอาหารของไทยอย่างไร  เป้าหมายสูงสุดของมาตรฐานอวกาศและมาตรฐานอาหารไทย จัดโดย บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ โอกาสนี้ รองผู้ว่าการ วว. ได้ร่วมเป็นเกียรติในงานแถลงข่าวและพิธีลงนามความร่วมมือโครงการยกระดับมาตรฐานอาหารไทยให้ก้าวสู่มาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก ระหว่าง CP X NANORACKS X MU  Space ในวันที่ 21 มิถุนายน ณ ห้องประชุม Auditorium, True Digital Park  พระโขนง กทม. องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ขอเชิญผู้ประกอบการอาหาร OTOP และวิสาหกิจชุมชนทั่วประเทศเข้าร่วม “กิจกรรมส่งเสริมผู้ประกอบการเพื่อเข้าสู่ระบบภาครัฐ ด้านมาตรฐาน อย.” ภายใต้โครงการยกระดับผู้ประกอบการรายย่อย ปี 2565 จัดโดยสถาบันอาหาร และสนับสนุนจาก สสว. ทั้งนี้ ศ.ดร.สุชัชวีร์ เป็นนักวิชาการคนหนุ่ม ได้รับการโปรดเกล้าฯให้ดำรงตำแหน่งศาสตราจารย์ ในสาขาวิชาวิศวกรรมโยธาเมื่ออายุ 37 ปี เคยเป็น นายกวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (วสท.) ในปี 2559 ที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย (ทปอ.) เลือกให้เป็น ประธาน ทปอ.

ข่าวสารแวดวงอาหาร
ข่าวสารแวดวงอาหาร

Autolifethailandวิเคราะห์ เจาะลึก ทุกข้อเท็จจริง รีวิวรถยนต์แบบตรงไปตรงมา โดย นิธิ ท้วมประถม Autolifethailand.television.

ข่าวสารแวดวงอาหาร